|
|
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
ในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
|
|
|
ITA ปี พ.ศ.2567 |
|
|
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
o14 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
|
|
o15 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
|
|
o16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
|
|
o17 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี |
|
|
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
o18 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
|
|
o19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี |
|
|
o20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ |
|
|
o21 การขับเคลื่อนจริยธรรม |
|
|
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส |
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
o22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
|
o23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
|
o24 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตปละประพฤติมิชอบ |
|
|
|
|
1 2 (3) 4 5 |
|
|
รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ให้บริการข้อมูลข่าวสาร
ให้คำปรึกษา รับเรื่องปัญหาความต้องการ
และข้อเสนอแนะของประชาชน
|
|
สายตรงปลัด
โทร. ................
|
|
|
|
GOOGLE EARTH
แผนที่ดาวเทียม
|
|
|
|
|
การกรอกแบบสำรวจ
ความพึงพอใจ
|
|
คำแนะนำการชำระภาษี
ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ภาษีป้าย
|
|
|
|
คู่มือประชาชน
เอกสาร แบบฟอร์ม
สำหรับติดต่อราชการ
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
เทศบาลตำบลแม่จั๊วะ |
ยินดีรับใช้ประชาชนด้วยความเต็มใจ |
|
|
|
|
|
|
“บริหารจัดการที่ดี พัฒนาคุณภาพชีวิต ใส่ใจสิ่งแวดล้อม |
ยึดหลักเศรษฐกิจพอเพียง ชุมชนเข้มแข็ง” |
|
|
|
|
|
|
|